Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Phạm vi và đối tượng áp dụng

Áp dụng trọng phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Đối tượng áp dụng là nhữg Khách hàng mua sản phẩm trên website koreamade.vn hoặc các cửa hàng có liên kết với koreamde.vn

Điều kiện đổi trả

Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, méo hoặc mất tem nhãn của nhà sản xuất. Đối với các sản phẩm đồ gia phải còn sử dụng được hoặc có lỗi do nhà sản xuất sẽ được áp dụng chính sách này.

Thời gian áp dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Hoặc sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên)

Chính sách và quy trình sử lí khiếu nại

Đối tượng khiếu nại:

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp. (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

Hình thức khiếu nại:

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom/Đại lí hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số +84 906 195 212, gửi mail tới địa chỉ mail: info@koreamade.vn hoặc gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Công ty có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

Các bước thực hiện

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

– Mọi CBNV, đơn vị, Showroom thuộc công ty đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.

Bước 2: Xác minh, xử lý

– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của công ty tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh công ty sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu